Đăng bởi: Vũ Hoàng Hưng | Tháng Bảy 29, 2015

Kết thúc chuyến thăm quan và học hỏi tại Nhật Bản

Cảm nhận về Nhật Bản chỉ ngắn gọn hai từ: NGƯỠNG MỘ; nhìn lại mình thấy…. Đi một ngày đàng học một sàng khôn.

Ở TQ 5 năm thấy họ phát triển từng ngày mà mình chạy theo không kịp, chưa sang Căm cứ tưởng họ kém hơn mình, sang rồi mới thấy họ đang bỏ mình chạy trước,  lần đầu sang Nhật thấy họ cách xa mình nhiều quá chẳng bao giờ mơ với tới, Âu Mỹ thì sao nhỉ…

20150726_145657

Hái đào chín và ăn tại vườn. Dạo này ăn uống kém quá, chỉ ăn được 2 quả khoảng 0,5kg/quả trong 15 phút !!!


Gửi phản hồi

Danh mục

