Đăng bởi: Vũ Hoàng Hưng | Tháng Mười Một 17, 2011

Chùm ảnh Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Khoa Công trình

Bàn đón tiếp đại biểu bên ngoài Hội trường T45

Quang cảnh bên ngoài Hội trường

Các đại biểu đăng ký và nhận quà (Kỷ yếu + Logo + Tuyển tập báo cáo khoa học)

Các giáo viên trẻ trong Khoa toàn diện comple cả trông hoành tráng quá!

Các đại biểu vào Hội trường

Bài hát “Việt Nam gấm hoa” do tốp ca sinh viên Khoa Công trình biểu diễn mở đầu chương trình Văn nghệ

Bài hát “Trở về mái trường xưa” do tốp ca cán bộ giáo viên và sinh viên biểu diễn. Mình buổi tập nào cũng có mặt nhưng đến hôm biểu diễn lại đứng ngoài do không mặc comple. Hic. Nhìn các thầy cô hát mà mình thèm, làm phó nháy vậy.

Đây là cô Vân cùng Bộ môn với mình. Mình lúc nào cũng tự hào vì Bộ môn có ca sĩ hát hay nhất trường Thủy lợi

Các bạn học cùng lớp Đại học

Lẵng hoa của tập thể lớp mang đến Chúc mừng các thầy các cô nhân ngày hội Khoa và Ngày nhà giáo Việt nam 20-11

PGS. TS Nguyễn Cảnh Thái – Trưởng Khoa ôn lại chặng đường 45 năm qua của Khoa Công trình 

Phát biểu của Thứ trưởng Bộ NN & PTNT – TS. Hoàng Văn Thắng


Responses

  1. Mình chẳng về được, buồn quá…


Gửi phản hồi

Danh mục

