Đăng bởi: Vũ Hoàng Hưng | Tháng Mười Một 15, 2011

Cần thiết phải như thế này không nhỉ?

Vịnh Hạ Long đẹp, hùng vĩ! Đây là điều ai cũng phải công nhận khi đặt chân đến nơi này. Không một người Việt Nam nào không tự hào về Vịnh Hạ Long và càng tự hào hơn khi nó là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Việc nhắn một tin bầu chọn cho Vịnh Hạ Long thể hiện trách nhiệm và lòng tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam cho dù NOWC (New Open World Corporation) không phải là một tổ chức quốc tế mà chỉ là một công ty tư nhân đứng ra tổ chức.  Nhưng những việc làm thái quá đều mất đi ý nghĩa của nó và lại làm xấu đi hình ảnh của người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

VTC.VN: Khi có cuộc bình chọn 7 kì quan thiên nhiên thế giới mới trên www.new7wonderscom, chủ tịch tập đoàn Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã phát động phong trào bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới mới ở tập đoàn Tuần Châu, mỗi cán bộ công nhân viên phải nhắn ít nhất trên 100 tin nhắn. Tính đến khi kết thúc cuộc vận động, Tập đoàn Tuần Châu đã nhắn tổng cộng 208.957 tin nhắn. Riêng Chủ tịch Đào Hồng Tuyển nhắn 110.000 tin nhắn bằng 500 chiếc điện thoại.

VTC.VN: Với 11.000 tin nhắn bầu chọn cho vịnh Hạ Long, anh Hoàng, một thợ cơ khí đang làm việc tại Đà Nẵng đã trở thành người Việt Nam nhắn tin bầu chọn cho vịnh Hạ Long nhiều nhất Việt Nam.
 


Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Danh mục

%d bloggers like this: